welcome to my blog!

welcome to my blog! feel free to leave comments!
maligayang pagdating sa aking blog! ang inyong mga komento ay lubos na pinapasalamatan!

Tuesday, January 17, 2012

Sikat Ako

Nakikita ko na
Ang mukha ko dyan sa tshirt mo
Nakikita ko na
Ang litrato ko dyan sa kwarto mo

Pati ang nanay mo tumitili
Kapag nakita na ako
At ang tatay mo kinakanta ito

Nakikita ko na
Ang billboard ko sa EDSA
Pati ang guesting ko
Kay Kris Aquino at kay Boy Abunda

Nakikita ko na rin
Lumalapit sakin si Heart Evangelista
Iiwan niya raw ang Panday
Para ako ay makasama

Chorus:
Malapit na, maghintay ka lamang, o sinta
Malapit na akong sumikat, aaahh

Ang mga text at tawag ko
Na ayaw mong sagutin
Ang mga rosas at tsokolateng alay
Na ayaw mong tanggapin

Nasasayangan talaga ako
Binigay ko na lang sana kay Nikki Gil
Ngayon ay inggit ka na
Sa sweet naming loveteam, dahil

(Repeat Chorus)

Hanggang kelan ba ganito
Mananaginip na lang ba tayo
O gigising na
Gigising na ba ako

Nakikita ko na ang kisame
Ng kwarto ko
Naririnig ko nang nagsisigawan
Ang mga kapitbahay ko

Kay rami ko pang mga labahin
At ulam na lulutuin
Sing dami ng pangarap ko
Na dapat ko nang harapin

(Repeat Chorus)

Malapit na, malapit na

No comments:

Post a Comment