welcome to my blog!

welcome to my blog! feel free to leave comments!
maligayang pagdating sa aking blog! ang inyong mga komento ay lubos na pinapasalamatan!

Monday, January 16, 2012

Sa Iyo

Hindi ko inisip ako'y magmamahal pa
Ikaw lamang, sinta, sa akin ang magbabago pala


Refrain:
Wala nang mahihiling pa
Wala nang hihigit pa


Chorus:
Sa iyo ang pag-ibig ko
Sa iyo napako ang puso
Sa iyo, parang langit ang paligid ko
Sa iyo alay ang awit ko


Sa iyo ang pag-ibig ko
Sa iyo napako ang puso
Sa iyo, parang langit ang paligid ko
Sa iyo, hoh, sana ay ibigin mo


Hindi ko akalang sa buhay ko'y darating ka
Hindi ko ninais na ako'y muling iibig pa


(Repeat Refrain)
(Repeat Chorus)


(Repeat Refrain)
(Repeat Chorus)


Coda:
(Sa iyo ang pag-ibig ko) Sana ay ibigin mo
(Sa iyo) Sana ay ibigin mo

No comments:

Post a Comment